Banner

(TTV) Tăng cường kiểm tra xe đưa đón công nhân và học sinh trên địa bàn

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có nhiều doanh nghiệp và cá nhân tổ chức dịch vụ xe ô tô đưa đón công nhân, học sinh. Để siết chặt quản lý loại hình dịch vụ này, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã tăng cường kiểm tra đã phát hiện nhiều lỗi nghiêm trọng.

 

Trong buổi kiểm tra tại khu vực hạ huyện Sơn Dương, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện lập biên bản 22 phương tiện, tạm giữ 2 xe ô tô, trong đó có 7 xe chở học sinh; 15 xe chở công nhân vi phạm trật tự an toàn giao thông với các lỗi: Không có Giấy phép lái xe; Không có danh sách hành khách, phù hiệu theo quy định; Chở quá số người quy định.

 

 

Ngoài việc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh còn tuyên truyền và ký cam kết  thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ đối với phương tiện ô tô đưa đón học sinh, công nhân trên địa bàn.

 

Hiện nay nhu cầu đưa đón công nhân, học sinh trên địa bàn tỉnh khá lớn. Chính vì vậy việc siết chặt quản lý đối với loại hình dịch vụ này cần được duy trì thường xuyên, hạn chế tối đa tai nạn giao thông và góp phần nâng cao trách nhiệm của các đơn vị kinh doanh vận tải trong công tác đưa đón công nhân, học sinh an toàn theo quy định pháp luật./.

 

Lý Vinh – Quang Thành