Banner

Google Maps cho phép người dùng cập nhật thông tin cá nhân qua ứng dụng di động

Sau thời gian dài chờ đợi, Google Maps cuối cùng cũng cho phép người dùng cập nhật và quản lý hồ sơ cá nhân trực tiếp từ ứng dụng di động.
Google Maps là một trong những ứng dụng bản đồ được sử dụng
phổ biến hiện nay

 

Gã khổng lồ tìm kiếm dường như cuối cùng cũng cho phép người dùng Google Maps quản lý hồ sơ cá nhân trực tiếp từ ứng dụng di động. Đây là điều mà trước đây người dùng không thể thực hiện nếu không có với bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Google Maps.

 

Nếu đang sử dụng điện thoại Android, giờ đây, người dùng có thể thay đổi tên và ảnh đại diện trên tài khoản Google, cập nhật tiểu sử ngắn vào hồ sơ cũng như quản lý cài đặt tài khoản và công cụ bảo mật từ ứng dụng Google Maps.

 

Theo AndroidPolice, các phiên bản Google Maps trước đây chỉ cho phép người dùng kiểm tra điểm Local Guides, nơi cộng đồng toàn cầu cùng tham gia khám phá, viết bài đánh giá, chia sẻ ảnh, trả lời câu hỏi, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm, kiểm tra thông tin thực tế trên Google Maps và hàng triệu người dựa vào những đóng góp này để quyết định nơi để đi và điều cần làm. Do đó, các tùy chọn chỉnh sửa và quản lý hồ sơ công khai thông qua ứng dụng di động là điều mà người dùng chờ mong.

 

Người dùng cũng có thể chọn để ẩn những đóng góp công khai của bạn trên hồ sơ của mình. Để thực hiện điều này, người dùng có thể vào Menu / Your profile / More / Profile settings và tắt tùy chọn Show contributions on your profile. Tất nhiên, tên, ảnh và tiểu sử của người dùng sẽ luôn có thể tìm thấy trong hồ sơ và bất kỳ ai cũng có thể xem thông tin này.

 

Một lựa chọn quan trọng khác là làm cho hồ sơ của người dùng trở nên vô hình đối với các doanh nghiệp nếu không muốn bị làm phiền bởi bất kỳ doanh nghiệp nào

 

Tuy nhiên, đây là bản cập nhật từ phía máy chủ, vì vậy, người dùng sẽ phải đợi cho đến khi Google tung ra bản cập nhật cho thiết bị tương ứng.

 

Theo VTV.VN