Banner

Tích hợp công nghệ Wi-Fi thông minh trên bình nước nóng

Ariston ra mắt bình nước nóng trang bị công nghệ Wi-Fi thông minh đầu tiên tại Việt Nam với ứng dụng điện thoại Aqua Ariston Net giúp hỗ trợ quản lý và điều khiển từ xa.

 

Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ Wi-Fi tại thị trường Việt Nam - ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI. Với việc ra mắt hai sản phẩm thế hệ mới này, thương hiệu Ariston tiếp tục minh chứng cho giá trị "Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội".

 

Ông Emanuele Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam, chia sẻ: "Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu nâng cao chất lượng sống và tìm kiếm những không gian sống lý tưởng. Thấu hiểu nhu cầu đó, chúng tôi tin tằng hai sản phẩm hàng đầu với công nghệ Wi-Fi thông minh của Ariston sẽ giúp người dùng tận hưởng sự thoải mái bất tận trong ngôi nhà thông minh của mình".

 

Hướng đến 3 tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng là an toàn, tiết kiệm điện và bền bỉ, Ariston đã trang bị nhiều tính năng đột phá cho bộ đôi ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.

 

Aqua Ariston Net giúp hỗ trợ quản lý và điều khiển từ xa cho
SLIM2 LUX WI-FI và ANDRIS2 TOP WI-FI

 

Về kiểu dáng, ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại, thân thiện với người dùng. Được chế tác bởi nhà thiết kế kiểu dáng công nghiệp người Ý Umberto Palermo, hai sản phẩm mới của Ariston sở hữu tông màu chủ đạo xám bạc - đen, góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng tắm.

 

Điểm nổi bật nhất của hai sản phẩm này chính là ứng dụng điện thoại Aqua Ariston Net giúp hỗ trợ quản lý và điều khiển từ xa cho SLIM2 LUX WI-FI và ANDRIS2 TOP WI-FI. Chỉ với bốn bước đơn giản là tải ứng dụng, thiết lập tài khoản, kết nối Wifi và đăng nhập vào hệ thống người dùng có thể cập nhật tức thời tình hình của thiết bị mọi lúc, mọi nơi.

 

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các tính năng tự động bật tắt, kiểm soát năng lượng, lập báo cáo tiêu thụ năng lượng nhằm quản lý thói quen sử dụng và lên lịch trình đun nước nóng, giúp tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ cho gia đình. Ứng dụng này hiện đã có trên hệ điều hành của Android và iOS.

 

Theo VTV.VN