Banner

Google Maps tích hợp trợ lý ảo Siri, hỗ trợ chỉ đường qua CarPlay

Cùng với việc ra mắt phiên bản iOS 13, ứng dụng chỉ đường Google Maps và Waze cũng tung ra bản cập nhật mới, tích hợp Siri giúp chỉ dẫn người dùng tốt hơn.
Google Maps là một trong những ứng dụng bản đồ được sử dụng
phổ biến nhất

 

Apple đã phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 13 và đây cũng là cơ hội để nhiều nhà phát triển mang các tính năng như Dark Mode và Siri tích hợp vào ứng dụng của họ. Pandora và Shazam đã phát hành bản cập nhật bổ sung các tính năng này cách đây không lâu, trước khi iOS 13 chính thức được cung cấp cho người dùng.

 

Mới đây, hai ứng dụng quan trọng khác được cập nhật với các tính năng tương tự là Google Maps và Waze.

 

Theo báo cáo của 9to5mac, cả hai ứng dụng điều hướng đã được cập nhật và tích hợp trợ lý ảo Siri. Với các phiên bản mới nhất của Google Maps và Waze, người dùng iPhone có thể yêu cầu Siri cung cấp chỉ dẫn trên đường bằng cách sử dụng một trong hai ứng dụng.

 

Bất kể ứng dụng điều hướng bạn dùng là gì, giờ đây, bạn có thể yêu cầu Siri trên iPhone và CarPlay chỉ đường bằng một ứng dụng cụ thể, có thể là Google Maps hoặc Waze. Nếu bạn không chỉ định một trong hai ứng dụng này khi yêu cầu Siri chỉ đường, ứng dụng mặc định sẽ là Apple Maps.

 

Những thay đổi này đã được thêm vào các phiên bản mới nhất của ứng dụng, vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm, hãy đảm bảo tải xuống ứng dụng Google Maps và Waze phiên bản mới thông qua App Store.

 

Theo VTV.VN