Banner

(TTV) Thác Bản Ba điểm đến được nhiều du khách lựa chọn

Trong những tháng đầu năm 2019, nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh đã lựa chọn Khu du lịch sinh thái thác Bản Ba (Chiêm Hóa) là điểm dừng chân, tham quan cho gia đình. Tại đây khách du lịch đã có nhiều trải nghiệm mới, thú vị.

 

Thác Bản Ba nằm bên triền núi Phiêng Khàng, xã Trung Hà (Chiêm Hóa), cách thành phố Tuyên Quang hơn 70km. Thác nằm sâu trong rừng già, giữa thiên nhiên xanh và núi non trùng điệp, có chiều dài 3km được tạo bởi 3 tầng thác chính. Ở đây, vẫn còn giữ được hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại gỗ quý, thảm thực vật phong phú. Khách du lịch khi đến đây, được tận hưởng cảnh quan hoang sơ, thơ mộng.

 

 

Để thác Bản Ba trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khách du lịch, huyện Chiêm Hóa đã đẩy mạnh việc quy hoạch đầu tư và phát triển các dịch vụ du lịch gắn với bản sắc văn hóa truyền thống. Nhiều doanh nghiệp làm du lịch đã đầu tư nhiều loại hình vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng nhằm đa dạng hóa các dịch vụ phục vụ du khách.

 

Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thác Bản Ba đã đón gần 7.000 lượt khách du lịch. Cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên, hoang sơ, thơ mộng, Khu du lịch sinh thái thác Bản Ba đang là điểm đến cho những du khách yêu thích khám phá./.

 

Duy Tùng – Minh Tuấn