Banner

(TTV) Danh thắng Na Hang, Lâm Bình điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng

Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã chọn Na Hang – Lâm Bình là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Tại đây, du khách đã có nhiều trải nghiệm mới, thú vị và hài lòng về các dịch vụ du lịch của Tuyên Quang.

 

Lưu trú tại điểm du lịch Homestay xã Thượng Lâm (Lâm Bình), trải nghiệm về không gian văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Tày. Tìm hiểu về những nếp nhà sàn truyền thống, những nét văn hóa độc đáo trong sinh hoạt hàng ngày. Thưởng thức những món ăn dân tộc, nghe những làn điệu hát then, tìm hiểu cây đàn tính. Giao lưu văn hóa, văn nghệ với người dân địa phương, các hoạt động đốt lửa trại đã để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách.

 

 

Cùng với việc tìm hiểu về nét độc đáo trong bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc Tày nơi đây. Du khách còn được hòa mình vào những cảnh đẹp thiên nhiên. Gần hai giờ trên thuyền du lịch, là khoảng thời gian để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non hùng vĩ, không khí trong lành tại khu vực lòng hồ Tuyên Quang. Leo thác Khuổi Nhi, tắm thác, cho cá rỉa chân là những hoạt động đã mang lại nhiều trải nghiệm mới, thú vị cho nhiều du khách lần đầu đến với vùng đất Na Hang – Lâm Bình.


Với sự hấp dẫn của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, danh thắng Na Hang – Lâm Bình đang là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Không chỉ bị hấp dẫn bởi những cảnh đẹp thiên nhiên, bản sắc văn hóa độc đáo, ẩm thực dân tộc phong phú, mà chính sự nồng ấm, thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương đã để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách khi đến du lịch tại đây.

 

Duy Tùng – Tuấn Tú